Thân gửi các bạn học viên,
Trải qua hơn một thập kỷ phát triển và định hình vị thế vững chắc trong lĩnh vực giáo dục công nghệ, MindX không chỉ đào tạo những lập trình viên giỏi, mà còn không ngừng tìm kiếm giải pháp để mở ra cơ hội công bằng cho tất cả những người trẻ mang trong mình khát khao vươn lên.
Với niềm tin rằng thành công không chỉ có một con đường, Trường Nghề MindX ra đời như một nhánh rẽ mới – dành riêng cho những bạn trẻ không theo đuổi đại học, hoặc gặp khó khăn về tài chính nhưng không từ bỏ ước mơ về một sự nghiệp bền vững trong kỷ nguyên số.
Đây là nơi "học để làm ngay" không chỉ là khẩu hiệu, mà là một hành trình thực tế,
rõ ràng và đầy cơ hội.
Tầm nhìn của chúng tôi là xây dựng Trường Nghề MindX trở thành một điểm đến đào tạo tin cậy, một cánh cổng dẫn đến những công việc tốt, thu nhập bền vững, và quan trọng nhất – là một minh chứng rõ ràng rằng mỗi người trẻ đều có thể viết lại hành trình cuộc đời mình, miễn là họ được tiếp cận đúng cơ hội và được trang bị đúng cách.
Cô đọng kiến thức quan trọng, bám sát thị trường tuyển dụng Việt Nam. Kết nối chương trình thực tập với các đối tác doanh nghiệp đang hoạt động trong nước.
Trang bị đầy đủ kiến thức nền tảng chuyên môn, kết hợp thực hành nghiệp vụ thực tế song song với hệ thống kiến thức. Hơn 50% thời lượng đào tạo thực hành. Học viên trải nghiệm dự án thực tế ngay trong chương trình học.
Đào tạo các công cụ AI trong ứng dụng vào chuyên môn và thực hành dự án. Trang bị cho học viên kỹ năng làm việc cùng trợ lý ảo, nắm bắt xu hướng công nghệ hiện đại.
Cam kết tìm việc làm cho học viên ngay sau khi tốt nghiệp, tăng tỷ lệ tìm việc thành công cho học viên với cơ hội nghề nghiệp phù hợp.
MindX cung cấp chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt, giúp học viên có thể tham gia khóa học mà không phải lo lắng về chi phí ban đầu.
1. Cơ hội nghề nghiệp Marketing Sale Online trong kỷ nguyên AI
2. Tổng quan về lĩnh vực Marketing, một số framework chính và các khái niệm cơ bản
3. Tổng quan các vị trí Marketing quan trọng trong hoạt động cung ứng và bán hàng của doanh nghiệp
4. Tổng quan về Bán hàng và Phân phối
1. Xác định phân khúc khách hàng
2. Xây dựng hành trình khách hàng và thông điệp với từng nhóm đối tượng
3. Thiết kế trải nghiệm khách hàng qua các điểm chạm
4. Giải case study: Phân tích và đánh giá hoạt động marketing của doanh nghiệp
1. Hiểu đúng, chọn trúng thông điệp
2. Tổng quan về kỹ năng viết
3. Viết nội dung Facebook ấn tượng tăng tương tác
4. Viết quảng cáo tăng doanh số
5. Viết bài chuẩn SEO tăng truy cập
6. Viết nội dung video Tiktok
7. Viết bài PR hay để tăng người đọc
1. Tổng quan về Gen AI trong Marketing
2. Customer Insights: Gen AI trong xác định chân dung khách hàng tiềm năng
3. Competitors Analysis: Gen AI trong tìm hiểu các kênh hoạt động & flow convert của đối thủ cạnh tranh
4. Content Research: Gen AI trong tìm hiểu về xu hướng nội dung từ đối thủ, thị trường
5. AI cho kế hoạch nội dung (content plan)
1. Cấu trúc Facebook Meta Ads
2. Xác định đối tượng khách hàng : Demographics, sở thích, hành vi, Custom Audience, Lookalike Audience
3. Tạo nội dung hấp dẫn và hiệu quả trên Meta : Cách viết content quảng cáo và lựa chọn thiết kế hình ảnh phù hợp
4. Cài đặt tài khoản doanh nghiệp, fanpage, tài khoản quảng cáo và pixel để tiến hành chạy quảng cáo
5. Tạo đối tượng, lưu đối tượng quảng cáo trên Meta
6. Tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo trên Meta
7. Đọc và theo dõi hiệu quả chiến dịch bằng các chỉ số như lượt hiển thị, lượt click, tỷ lệ chuyển đổi
8. Tối ưu hoá chiến dịch: Thêm bớt đối tượng, điều chỉnh ngân sách và cách chạy với ngân sách tự động,
9. A/B Testing trong Meta để tìm ra phiên bản quảng cáo hiệu quả nhất
10. Tiếp cận lại khách hàng tiềm năng qua phương pháp re-marketing.
1. Website và Landing page: Làm thế nào để giới thiệu sản phẩm hiệu quả và thu hút khách hàng tiềm năng?
2. Tổng quan về Google Ads: Các khái niệm cơ bản, các loại chiến dịch quảng cáo và cấu trúc một chiến dịch quảng cáo
3. Nghiên cứu và lựa chọn từ khoá phù hợp nhằm tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng
4. Phương pháp tạo quảng cáo trong campaign
5- Cài đặt Google Tag Manager (GTM) trên landing page để theo dõi và ghi nhận dữ liệu
6. Theo dõi hiệu quả chiến dịch, phân tích các chỉ số trên trình quản lý quảng cáo, landing page và Google Analytics để đánh giá tính hiệu quả
7. Tối ưu hoá chiến dịch Google Ad
8. Công cụ và tính năng nâng cao: Remarketing (quảng cáo lại), Audience Targeting (nhắm mục tiêu đối tượng), Automated Bidding Strategies (chiến lược đấu giá tự động)
9. Các hình thức quảng cáo Google Ads khác
10. Tối ưu video content để chạy quảng cáo trên các nền tảng khác nhau (Facebook, Instagram, TikTok).
1. Tạo và thiết lập tài khoản TikTok Shop và TikTok Ad
2. Xây dựng và tổ chức một chiến dịch chạy quảng cáo trên TikTok : Lựa chọn mục tiêu, phân chia ngân sách và xác định đối tượng mục tiêu
3. Tối ưu video quảng cáo trên TikTok.
1. Ứng dụng Generative AI tạo content dạng text
2. Ứng dụng Generative AI tạo content media (ảnh, video, voice, music)
3. AI cho kế hoạch nội dung (content plan)
4. Hướng dẫn sử dụng một số chatbot AI hỗ trợ tự động hóa tác vụ.
1. Nền tảng về AI
2. Sử dụng AI để phân tích thông tin và ra quyết định hiệu quả
3. AI hỗ trợ trình bày ý tưởng & luyện tập thuyết trình
4. AI trong quản lý thời gian và giao tiếp hiệu quả
5. Cá nhân hóa việc học và phát triển kỹ năng với AI
6. Xây dựng Chatbot Mentor - Dàn trợ lý hỗ trợ công việc.
1. Hiểu hành vi & tâm lý khách hàng online
2. Cách tìm kiếm khách tiềm năng
3. Viết kịch bản tư vấn bán hàng
4. Kỹ thuật xử lý phản đối & chốt đơn.
Quy trình CSKH trước - trong - sau bán
- Kỹ thuật xử lý khiếu nại
- Viết tin nhắn CSKH tích cực
- Viết báo cáo phản ánh.
1. Các loại kế hoạch & báo cáo
2. Lên kế hoạch nội dung, lịch làm việc
3. Viết báo cáo theo KPI
4. Trình bày slide báo cáo
1. Nhận diện cảm xúc và phản ứng trong giao tiếp
2. Cách giữ bình tĩnh khi bị áp lực
3. Giao tiếp tích cực (assertive)
4. Kỹ thuật trình bày và phản hồi ý tưởng
1. Các bước triển khai chiến dịch nhỏ
2. Lập kế hoạch: mục tiêu – kênh – nội dung – ngân sách
3. Thiết kế bộ nội dung truyền thông
4. Đánh giá và báo cáo hiệu quả chiến dịch
01 | Tổng quan Maketing Sale Online
04 buổi
02 | Phân tích khách hàng và thiết kế trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm
03 | Viết Content Marketing đa nền tảng
04 | Ứng dụng AI trong Content Marketing
05 | Quảng cáo trên nền tảng Meta (Facebook)
06 | Quảng cáo trên nền tảng Google
07 | Quảng cáo trên nền tảng Tiktok
08 | Sáng tạo nội dung với AI
09 | Khám phá AI trong tối ưu hiệu suất
10 | Tư vấn & chốt đơn bán hàng online
11 | Chăm sóc khách hàng & xử lý phản hồi
12 | Lập kế hoạch & báo cáo công việc
13 | Giao tiếp & phản ứng tích cực
14 | Triển khai chiến dịch marketing nhỏ
04 buổi
07 buổi
08 buổi
08 buổi
10 buổi
02 buổi
05 buổi
05 buổi
10 buổi
05 buổi
02 buổi
02 buổi
02 buổi
CÙNG THẾ HỆ TRẺ VIỆT NAM
2015
2019
2021
2023
2025
Mang mô hình "Little Silicon Valley" về Việt Nam, xây dựng hệ thống chương trình đào tạo Lập trình kết hợp khởi nghiệp. Lấy tên gọi Techkids.
Đổi tên thành MindX, mở rộng hệ thống chương trình đào tạo thêm các ngành nghề tiềm năng trong lĩnh vực Công nghệ như Data, UI UX Design,...
Huy động thành công vốn đầu tư 3 triệu USD, phát triển thành hệ thống trường học Công nghệ phủ sóng khắp cả nước.
Huy động thành công vốn đầu tư 15 triệu USD, "phủ đỏ" VIệt Nam với hệ thống hơn 40 cơ sở khắp cả nước. Trở thành đơn vị hợp tác cùng Bộ GD&ĐT trong chương trình hỗ trợ sinh viên khởi nghiệp.
Đưa hệ thống chương trình đào tạo chuyên môn cao đến với các bạn trẻ không theo đuổi hệ đại học, điều kiện tài chính khó khăn nhưng vẫn không từ bỏ, quyết tâm xây dựng sự nghiệp.
Cùng MindX bắt đầu hành trình gây dựng sự nghiệp của riêng bạn