FULL STACK MARKETING

KHÓA HỌC

Khóa học Marketing Online

Nắm vững kỹ năng viết đúng, trúng insight.
Thành thạo kỹ thuật chạy quảng cáo đa kênh.
Sở hữu top kỹ năng nổi bật nhà tuyển dụng đánh giá cao.
Trau dồi tư duy đúng về Marketing.

Khóa học dành cho ai?

Sau khóa học nhận được gì?

Chương trình học chi tiết

Điểm nổi bật khoá học

Tổng quan

Nhóm kỹ năng nhà tuyển dụng muốn tìm kiếm
ở một Full stack Marketer hiện nay
Thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, kéo theo xu hướng marketing biến đổi không ngừng. Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng của mọi doanh nghiệp vẫn là tối đa hóa lợi nhuận và nâng cao giá trị thương hiệu
Cùng tìm câu trả lời với KHOÁ HỌC FULL STACK MARKETING của MindX.
Vậy nên, dù là content marketer, digital marketer hay bất kỳ vị trí nào trong marketing, thì khả năng tạo ra kết quả có thể đo lường được mới là yếu tố mà nhà tuyển dụng đánh giá cao hiện nay.
*** Vậy làm thế nào để trở thành một nhân sự Marketing toàn diện, được doanh nghiệp săn đón và có thể phát triển mạnh mẽ bất chấp sự biến đổi xu hướng trong ngành. 
*** Hay làm thế nào để có thể Marketing một sản phẩm mới tối ưu chi phí, gia tăng lợi nhuận?

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT

Khóa học phù hợp cho:

** Sinh viên, người chuyển ngành muốn làm trong lĩnh vực digital marketing, muốn sở hữu kiến thức nền tảng, tư duy và kỹ thuật thực hiện để có thể làm được việc thực tế trong thời gian sớm nhất.
** Junior Marketer muốn hệ thống hóa kiến thức toàn diện, nâng cao chuyên môn và bổ sung các kỹ năng công nghệ/phân tích dữ liệu để ứng dụng vào công việc hiện tại hoặc để thăng tiến trong ngành.
** Senior Marketer/ Sales Manager/ Business Owner định hướng học để hoạch định chiến lược marketing dài hạn cho doanh nghiệp và bổ sung thêm các kỹ năng quan trọng của nhân sự thời đại số.

Học viên được đào tạo năng lực làm việc thực tế, với chương trình học
bám sát nhu cầu thị trường, sẽ giúp bạn:

Nắm vững kiến thức nền tảng, hiểu rõ bản chất của Marketing và cách thức mà nó vận hành. Từ đó, bạn có thể ứng dụng làm việc  trong mọi nhóm ngành như  CNTT, FMCG, Edu, F&B, v.v.
Sở hữu các kỹ năng quan trọng được nhà tuyển dụng đánh giá cao hiện nay như: kỹ năng đo lường, tối ưu hiệu quả nội dung, quảng cáo nhờ phân tích dữ liệu (Data Analysis), kỹ năng ứng dụng công nghệ (AI Marketing Tools), v.v. và bộ kỹ năng mềm cần thiết như giao tiếp, trình bày, thương thuyết, v.v.
Thành thạo kỹ thuật triển khai Marketing đa kênh: nghiên cứu thị trường, khách hàng, lập kế hoạch marketing tổng thể, thực thi content đa và cách chạy quảng cáo đa nền tảng. Sau khóa học, bạn có thể tự tin ứng tuyển thành công các vị trí hot trong ngành marketing như Content, Digital, Planner,.. trong thời gian ngắn. 

Học phần 1: Content For Conversion
Viết đúng - Trúng Insight (16 buổi)

Khoá học cung cấp quy trình toàn diện giúp bạn tạo ra nội dung có hiệu quả chuyển đổi cao: bắt đầu từ việc nghiên cứu nghiên cứu khách hàng; xây dựng kế hoạch content theo chiến dịch; triển khai các nội dung đa nền tảng (Facebook, Tiktok, Website, v.v.) và trở nên khác biệt với tư duy phân tích, đánh giá và tối ưu hiệu suất nội dung. 


Học phần 2: Digital For Growth
Tối ưu để tăng trưởng (16 buổi)
Khoá học giúp bạn trở thành một Digital Marketer nổi trội khi nắm vững kỹ thuật chạy quảng cáo đa nền tảng; có kỹ năng tổ chức & triển khai chiến dịch chạy kênh với ngân sách linh hoạt; thành thạo bộ công cụ phân tích, đo lường và tư duy tối ưu hiệu quả. Đồng thời, trở thành nhân sự đa nhiệm với khả năng tạo content, landing page chuyển đổi nghìn số. 

ĐĂNG KÝ NGAY

Xem chi tiết >>
Xem chi tiết >>
Chương trình học
(Học viên chọn đăng ký theo lộ trình 6 tháng hoặc đăng ký theo khoá lẻ)
Nhận tư vấn lộ trình học tập & định hướng ngành nghề cùng chuyên gia
Học phần 3: Sale & Marketing Intergration
Khoá học hệ thống hoá cách tiếp cận và tư duy chiến lược khi hoạch định chiến lược Sales - Marketing của dự án. Đồng thời, biết triển khai phân phối nội dung đa kênh hiệu quả trên toàn bộ hệ thống & điểm bán.
Xem chi tiết >>
Đội ngũ giảng viên & mentor

Học Marketing tại Trường học công nghệ 
Tại sao không?

Học viên sẽ được định hướng lộ trình phát triển nghề nghiệp và lộ trình học tập phù hợp với background và mục tiêu cá nhân. Điều này giúp bạn có định hướng đúng đắn, học hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian & công sức.

01. Lộ trình học cá nhân hoá

Khoá học được giảng dạy bởi các Senior Marketer giàu kinh nghiệm trong ngành. Ngoài ra, học viên còn được đồng hành bởi đội ngũ mentor giàu kinh nghiệm thực chiến.

02. Giảng viên, mentor đồng hành sát sao

03. Hỗ trợ giới thiệu việc làm trọn đời

Học viên được hướng dẫn cách xây dựng CV & Portfolio, các típ chuẩn bị phỏng vấn và khi tham gia phỏng vấn. Ngoài ra còn được tham gia Mock Interview: Phỏng vấn thử với các Senior Marketer và đại diện nhà tuyển dụng.
TẶNG 50 SUẤT HỌC BỔNG
TRỊ GIÁ LÊN TỚI 7.000.000đ
CHÀO HÈ RỰC RỠ

ĐĂNG KÝ NGAY

Cùng MindX đi tới
những công ty, đại học hàng đầu Việt Nam và thế giới!

6000$

Là mức lương MindX cam kết khi làm việc tại quốc tế

40.000+

Học sinh đã tốt nghiệp và đi ra thế giới từ MindX

16,5%

Học sinh đang học tập và làm việc tại 12 quốc gia trên thế giới

1650$

Là mức lương trung bình nhận được của học sinh sau 1,5 - 3 năm tốt nghiệp từ MindX

Về chúng tôi

MindX Technology School là hệ sinh thái giáo dục công nghệ - khởi nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Chúng tôi cung cấp các chương trình học bám sát quy trình làm việc thực tế tại các doanh nghiệp và lộ trình học cá nhân hoá phù hợp với nền tảng và mục tiêu của mỗi người. Không chỉ đào tạo sâu về chuyên môn, học viên còn được trau dồi kỹ năng mềm và các kiến thức liên ngành để đáp ứng chân dung ứng viên nhà tuyển dụng yêu cầu hiện nay, tăng khả năng cạnh tranh khi đi xin việc, đủ nền tảng để "go global" - làm việc tại các công ty công nghệ toàn cầu.

Đăng ký ngay

Bạn đã sẵn sàng chinh phục Full stack Marketing?

2 tháng - 16 buổi

1. Mục tiêu khoá học

2. Chương trình học chi tiết

3. Quyền lợi khi tham gia khoá học 

- Được tham gia Workshop "Xu thế trong lĩnh vực Marketing - Ứng dụng công nghệ trong xây dựng kế hoạch nội dung đa kênh". 
- Phân tích case study, template thực tế xuyên suốt chương trình đào tạo. 
- Nhận tư vấn 1-1 về chiến lược Sales Marketing hiện tại của Doanh nghiệp và đưa ra lời khuyên từ chuyên gia.

Nhận tư vấn chi tiết

Buổi 1 - 2: Sales & Marketing nền tảng
- Tổng quan về lĩnh vực Marketing và hiểu về Marketing Mix trong các ngành hàng khác nhau.
- Quy trình hoạch định chiến lược STP (Segmentation - Targeting - Positioning) với từng loại hình doanh nghiệp.
- Cách thiết lập kênh phân phối qua các tiêu chí phân loại điểm bán: Đinh lượng & Định tính.

Buổi 3 - 6: Omnichannel Fudamental 01 - Chân dung khách hàng và hành trình khách hàng
- Giới thiệu tổng quan về Omnichannel Fudamental và thực hiện xây dưng hệ thống kênh Omichannel của doanh nghiệp.
- Xây dưng hành trình khách hàng và thông điệp với từng nhómd dối tượng.
- Phân tích chân dung khách hàng và thiết kế trải nghiệm khách hàng qua các điểm chạm.
- Thuyết trình về Phân tích chân dung và hành trình khách hàng.

Buổi 7: Omnichannel Fudamental 02 - Social Marketing
- Thiết lập Zalo/Facebook Ads cho nhiều mục tiêu kinh doanh.
- Cách quản lý thương hiệu trên Social Marketing.
- Thực hành công cụ trên Zalo/Facebook để cấu hình triển khai leads data.

Buổi 8 - 9: Omnichannel Fudamental 02 - Marketing Automation
- Xây dựng chiến dịch Email Marketing với công cụ MailChimp. Thiết kế Email Marketing trong các hoạt động truyền thông dạng landing page.
- Cách xây dựng thông điệp ngắn qua SMS Marketing.
- Thiết lập và thu thập danh sách Email/SMS gửi hàng loạt tránh spam.
- Thiết lập kênh Chatbot trên Messenger.

Buổi 10: Mở rộng hệ thống thương mại trên nền tảng số - Extensive Digital Commerce (Shopee, Amazon,.)
- Hiểu về tiếp thị liên kết Affiliate Marketing.
- Hiểu về cách bán hàng Shopee/Amazon Seller.
- So sánh các công cụ quản lý Omnichannel: Kiot Viet, Haravan, Sapo.

Buổi 11 - 15: Xây dựng kế hoạch Omnichannel
- Lập kế hoạch Marketing đa kênh từ Online đến Offline (Intergrated Marketing Strategy).
- Đo lường và tối ưu: Phân tích dữ liệu với Bộ chỉ số đánh giá chất lượng và hiệu quả chiến dịch.
- Thiét lập chiến lược tạo nguồn tăng trưởng dài hạn thông qua hệ thống Content inbound & Branding.

Buổi 16: Coaching 1-1: Tư vấn chiến lược Sales Marketing hiện tại của doanh nghiệp và đưa ra lời khuyên

Marketing & Sales Integration

- Giúp học viên hệ thống hóa cách tiếp cận và tư duy chiến lược khi hoạch định chiến lược Sales Marketing của dự án. 
- Học viên hiểu Omni Channel và biết cách lên kế hoạch + triển khai phân phối nội dung đa kênh trên toàn bộ hệ thống & điểm bán"

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY

2 tháng - 16 buổi

1. Mục tiêu khoá học

2. Chương trình học chi tiết

3. Quyền lợi khi tham gia khoá học 

- Được tham gia Workshop "Xu thế trong lĩnh vực Marketing - Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực Marketing". 
- Phân tích case study và thực hiện 04 dự án digiram marketing thực tế xuyên suốt chương trình đào tạo. 
- Sở hữu các sản phẩm content chuyển đổi hiệu quả ngay trong quá trình học để cho vào CV/Portfolio. 

Nhận tư vấn Khoá học Digital Marketing

Module 1: Nhập môn Digital Marketing (01 buổi)
-
Giới thiệu các kênh digital marketing và vai trò của chúng trong chiến lược marketing.
- Xác định chân dung khách hàng (Personas) và hành trình khách hàng (Customer Journey Mapping) trong môi trường digital. Nghiên cứu và đánh giá đối thủ.
- Thiết lập kế hoạch marketing đa kênh. 

Module 2: Quảng cáo trên Meta (03 buổi)
- Cài đặt tài khoản doanh nghiệp, fanpage, tài khoản quảng cáo và pixel để tiến hành chạy quảng cáo. 
- Xác định đối tượng khách hàng : Demographics, sở thích, hành vi, Custom Audience, Lookalike Audience trong quảng cáo.
- Tạo nội dung hấp dẫn và hiệu quả trên Meta : Cách viết content quảng cáo và lựa chọn thiết kế hình ảnh phù hợp. 
- Thiết lập và quản lý chiến dịch quảng cáo trên Facebook & Instagram. 
- Đo lường và tối ưu hiệu quả chiến dịch quảng cáo thông qua phân tích các chỉ số quan trọng. 
- Thực hiện các thao tác nâng cao: A/B Testing, Re-marketing,...

Module 3: Website & Landing page (01 buổi)
- Cấu trúc nội dung của Website, Landing page và vai trò của nó trong phễu chuyển đổi marketing. 
- Thực hiện tạo landing page bán hàng với Ladipage. 
- Các chỉ số cần lưu ý của Website & Landing page. 

Module 4: Google Ads (04 buổi) 
- Tổng quan về Google Ads, hướng dẫn nghiên cứu và xây dựng bộ từ khoá phù hợp tiếp cận đúng với đối tượng khách hàng tiềm năng. 
- Các bước tạo chiến dịch Google Search và tiến hành chạy quảng cáo. 
- Hướng dẫn cài đặt các công cụ đo lường: Google Tag Manager, Google Analytics để theo dõi và ghi nhận dữ liệu từ Google Ads. 
- Đo lường chỉ số để tìm ra vấn đề và tối ưu hiệu quả chiến dịch Google Ads.
- Công cụ và tính năng nâng cao: Remarketing (quảng cáo lại), Audience Targeting (nhắm mục tiêu đối tượng), Automated Bidding Strategies (chiến lược đấu giá tự động). 
- Tạo và triển khai quảng cáo hiển thị trên Google Display Network, đo lường và tối ưu hiệu quả. 

Module 5: Performance video content (01 buổi)
- Đặc trưng nội dung video và ứng dụng trên các nền tảng khác nhau (Facebook, Instagram, TikTok)
- Hướng dẫn tạo kịch bản và điều phối quay dựng cho các video quảng cáo.
- Ứng dụng AI và tạo video.  

Module 6: TikTok shop & TikTok Ad (01 buổi)
 - Tạo và thiết lập tài khoản TikTok Shop và TikTok Ad. 
 - Xây dựng và tổ chức một chiến dịch chạy quảng cáo trên TikTok : Lựa chọn mục tiêu, phân chia ngân sách và xác định đối tượng mục tiêu. 
 - Tối ưu video quảng cáo trên TikTok.

Module 7: Nhận dự án cuối khoá: Thiết lập một chiến dịch Digital Marketing Plan trong 2 tuần. 

Module 8: Nội dung mở rộng (01 buổi)
- Nội dung mở rộng 1 : Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng với Advertising Network. 
- Nội dung mở rộng 2 : Email marketing trong triển khai marketing inbound. 

Module 9: Thu thập, xử lý và trực quan hóa dữ liệu với Excel (01 buổi)
- Xử lý dữ liệu. 
- Trực quan hóa dữ liệu dưới dạng biểu đồ.

Module 10: Trình bày kết quả dự án cuối khoá (01 buổi)


Digital For Growth

Khóa học DIgital Marketing tại MindX sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ công cụ cũng và tư duy tối ưu - tăng trưởng để tạo ra sự khác biệt và cạnh tranh với hàng ngàn ứng viên trên thị trường.

- Kiến thức: Tổng quan về Digital Marketing. Xác định được mục tiêu kinh doanh và mục tiêu digital để thiết lập chiến dịch chạy kênh.
- Kỹ năng: Nắm vững đặc trưng và kỹ thuật chạy đa nền tảng. Khác biệt với khả năng thiết kế Landing page cho hiệu quả chuyển đổi cao.
- Tư duy: Tối ưu và Tăng trường khi nắm rõ đặc trưng nội dung chuyển đổi cao và khả năng phân tích - giám sát hiệu quả hoạt động.

2 tháng - 16 buổi

1. Mục tiêu khoá học

2. Chương trình học chi tiết

3. Quyền lợi khi tham gia khoá học 

- Được tham gia Workshop "Xu thế trong lĩnh vực Marketing - Ứng dụng công nghệ trong xây dựng kế hoạch nội dung đa kênh". 
- Phân tích case study, template thực tế xuyên suốt chương trình đào tạo. 
- Sở hữu các sản phẩm content chuyển đổi hiệu quả ngay trong quá trình học để cho vào CV/Portfolio.   

Nhận tư vấn Khoá học Content

Buổi 1: Marketing nền tảng
- Tổng quan kiến thức nền tảng về Marketing, các framework chính và hiểu rõ vai trò của marketing trong kinh doanh.

Buổi 2 - 5: Nghiên cứu và lập kế hoạch
- Nghiên cứu về thương hiệu và thị trường.
- Nghiên cứu khách hàng để xác định đúng đối tượng mục tiêu và xây dựng Customer Journey Mapping.
- Xây dựng kế hoạch (Plan) và sơ đồ nội dung (Content Mapping) theo phễu chuyển đổi khách hàng và phát triển đa kênh: Facebook, Instagram, Website, Email, Tiktok, Youtube.

Buổi 6 - 11: Thực chiến nội dung đa nền tảng
- Kỹ thuật thực thi một số loại content: News Content, Inforgaphic, Know-how, Interview, Storytelling.
- Organic Social Media Content: Viết nội dung Facebook & Ingstagram ấn tượng đăng tương tác.
- Performance Content: Viết quảng cáo tăng doanh số.
- Seo Content: Viết bài chuẩn seo tăng truy cập.
- Video Content: Viết nội dung video Tiktok/Youtube và kỹ thuật định hướng nội dung, kịch bản viral.
- Press Content: Viết bài PR hay để tăng người đọc và các bước booking bài PR trên báo chí, truyền hình, v.v.

Buổi 12 - 14: Đo lường và Tối ưu
- Nhận biết các metrics đánh giá hiệu quả chiến dịch nội dung.
- Xây dựng hệ thống content Inbound & branding & Tự động hoá chiến dịch Inbound Marketing với Hubspot.
- Tìm hiểu các xu thế mới trong lĩnh vực Marketing: Affiliated, KOL-KOC, v.v.

Buổi 15 - 16: Xây dựng Portfolio cho Content Marketer
- Hướng dẫn cách xây dựng CV & Portfolio nổi bật.
- Các típ chuẩn bị phỏng vấn và khi tham gia phỏng vấn.
- Mock Interview: Tham gia phỏng vấn demo với các Senior Marketer và đại diện nhà tuyển dụng.

Content For Conversion

Cung cấp cho bạn bộ Mindset (Tư duy) - Skillset (Kỹ năng) - Toolset (Công cụ) để trở thành ứng viên Content Marketer nổi bật:
Mindset (Tư duy):
- Tư duy chiến lược: Xác định insight khách hàng để định hướng tuyến nội dung - Lên kế hoạch nội dung đa kênh.
- Tư duy phân tích: Khác biệt với tư duy phân tích để đánh giá nội dung và tối ưu hiệu suất chiến lược.
- Tư duy sáng tạo: Xác định thông điệp truyền thông "sáng tạo" hướng tới "hiệu quả".
Skillset (Kỹ năng):
- Kỹ năng nghiên cứu: Biết cách đánh giá và lựa chọn kênh phân phối nội dung (Facebook, Instagram, Website, Email, Tiktok, Youtube,..).
- Kỹ năng viết: Biết cách viết trúng, đúng insight các nội dung có chất lượng cao, tiêu đề hấp dẫn, cấu trúc logic, và hình ảnh sinh động. Định hướng viết nội dung chuyển đổi cao.
Toolset (Công cụ):
- Sử dụng thành thạo các công cụ: Google Keyword Planner, Buzzsumo, Hubspot, Google Analytics, ChatGPT phục vụ cho quá trình Nghiên cứu - Lên kế hoạch - Viết nội dung chuyển đổi - Tối ưu hoá.

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY