FULL STACK MARKETING

KHÓA HỌC

Khóa học Marketing Online

Nắm vững kỹ năng viết đúng, trúng insight.
Thành thạo kỹ thuật chạy quảng cáo đa kênh.
Sở hữu top kỹ năng nổi bật nhà tuyển dụng đánh giá cao.
Trau dồi tư duy đúng về Marketing.

Khóa học dành cho ai?

Sau khóa học nhận được gì?

Chương trình học chi tiết

Điểm nổi bật khoá học

Tổng quan ngành Marketing

Nhóm kỹ năng nhà tuyển dụng muốn tìm kiếm
ở một Full stack Marketer hiện nay
Thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh, kéo theo xu hướng marketing biến đổi không ngừng. Tuy nhiên, mục tiêu cuối cùng của mọi doanh nghiệp vẫn là tối đa hóa lợi nhuận và nâng cao giá trị thương hiệu
Cùng tìm câu trả lời với KHOÁ HỌC FULL STACK MARKETING của MindX.
Vậy nên, dù là content marketer, digital marketer hay bất kỳ vị trí nào trong marketing, thì khả năng tạo ra kết quả có thể đo lường được mới là yếu tố mà nhà tuyển dụng đánh giá cao hiện nay.
*** Vậy làm thế nào để trở thành một nhân sự Marketing toàn diện, được doanh nghiệp săn đón và có thể phát triển mạnh mẽ bất chấp sự biến đổi xu hướng trong ngành. 
*** Hay làm thế nào để có thể Marketing một sản phẩm mới tối ưu chi phí, gia tăng lợi nhuận?

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT

Khóa học phù hợp cho:

** Sinh viên, người chuyển ngành muốn làm trong lĩnh vực digital marketing, muốn sở hữu kiến thức nền tảng, tư duy và kỹ thuật thực hiện để có thể làm được việc thực tế trong thời gian sớm nhất.
** Junior Marketer muốn hệ thống hóa kiến thức toàn diện, nâng cao chuyên môn và bổ sung các kỹ năng công nghệ/phân tích dữ liệu để ứng dụng vào công việc hiện tại hoặc để thăng tiến trong ngành.
** Senior Marketer/ Sales Manager/ Business Owner định hướng học để hoạch định chiến lược marketing dài hạn cho doanh nghiệp và bổ sung thêm các kỹ năng quan trọng của nhân sự thời đại số.

Học viên được đào tạo năng lực làm việc thực tế, với chương trình học
bám sát nhu cầu thị trường, sẽ giúp bạn:

Nắm vững kiến thức nền tảng, hiểu rõ bản chất của Marketing và cách thức mà nó vận hành. Từ đó, bạn có thể ứng dụng làm việc  trong mọi nhóm ngành như  CNTT, FMCG, Edu, F&B, v.v.
Sở hữu các kỹ năng quan trọng được nhà tuyển dụng đánh giá cao hiện nay như: kỹ năng đo lường, tối ưu hiệu quả nội dung, quảng cáo nhờ phân tích dữ liệu (Data Analysis), kỹ năng ứng dụng công nghệ (AI Marketing Tools), v.v. và bộ kỹ năng mềm cần thiết như giao tiếp, trình bày, thương thuyết, v.v.
Thành thạo kỹ thuật triển khai Marketing đa kênh: nghiên cứu thị trường, khách hàng, lập kế hoạch marketing tổng thể, thực thi content đa và cách chạy quảng cáo đa nền tảng. Sau khóa học, bạn có thể tự tin ứng tuyển thành công các vị trí hot trong ngành marketing như Content, Digital, Planner,.. trong thời gian ngắn. 

Viết đúng - Trúng Insight (16 buổi)

Khoá học cung cấp quy trình toàn diện giúp bạn tạo ra nội dung có hiệu quả chuyển đổi cao: bắt đầu từ việc nghiên cứu nghiên cứu khách hàng; xây dựng kế hoạch content theo chiến dịch; triển khai các nội dung đa nền tảng (Facebook, Tiktok, Website, v.v.) và trở nên khác biệt với tư duy phân tích, đánh giá và tối ưu hiệu suất nội dung. 


Tối ưu để tăng trưởng (16 buổi)
Khoá học giúp bạn trở thành một Digital Marketer nổi trội khi nắm vững kỹ thuật chạy quảng cáo đa nền tảng; có kỹ năng tổ chức & triển khai chiến dịch chạy kênh với ngân sách linh hoạt; thành thạo bộ công cụ phân tích, đo lường và tư duy tối ưu hiệu quả. Đồng thời, trở thành nhân sự đa nhiệm với khả năng tạo content, landing page chuyển đổi nghìn số. 

ĐĂNG KÝ NGAY

Xem chi tiết >>
Xem chi tiết >>
(Học viên chọn đăng ký theo lộ trình 6 tháng hoặc đăng ký theo khoá lẻ)
Nhận tư vấn lộ trình học tập & định hướng ngành nghề cùng chuyên gia
Khoá học hệ thống hoá cách tiếp cận và tư duy chiến lược khi hoạch định chiến lược Sales - Marketing của dự án. Đồng thời, biết triển khai phân phối nội dung đa kênh hiệu quả trên toàn bộ hệ thống & điểm bán.
Xem chi tiết >>

Chương trình học Full stack Marketing 

Học phần 1: Content for Conversion

Học phần 2: Digital for Growth

Học phần 3: Sale & Marketing Integration

Đội ngũ giảng viên & mentor

Học Marketing tại Trường học công nghệ 
Tại sao không?

Học viên sẽ được định hướng lộ trình phát triển nghề nghiệp và lộ trình học tập phù hợp với background và mục tiêu cá nhân. Điều này giúp bạn có định hướng đúng đắn, học hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian & công sức.

01. Lộ trình học cá nhân hoá

Khoá học được giảng dạy bởi các Senior Marketer giàu kinh nghiệm trong ngành. Ngoài ra, học viên còn được đồng hành bởi đội ngũ mentor giàu kinh nghiệm thực chiến.

03. Giảng viên, mentor đồng hành sát sao

Bên cạnh các hoạt động giải case-study, học viên sẽ được ứng dụng các kiến thức học được vào thực hiện dự án thực tế. Chủ đề là thiết lập kế hoạch content, kế hoạch digital marketing và các hoạt động thực thi cho một sản phẩm/dịch vụ cụ thể. Dự án sẽ được làm xuyên suốt khoá học, giúp bạn nắm chắc kiến thức và có thể áp dụng vào công việc thực tế sau này. 

02. Mô hình học Project - Base, sở hữu dự án có tính
thực tế cao, cho vào CV/Portfolio khi đi xin việc

TẶNG 50 SUẤT HỌC BỔNG
TRỊ GIÁ LÊN TỚI 7.000.000đ
CHÀO HÈ RỰC RỠ

ĐĂNG KÝ NGAY

Cùng MindX đi tới
những công ty, đại học hàng đầu Việt Nam và thế giới!

6000$

Là mức lương MindX cam kết khi làm việc tại quốc tế

40.000+

Học sinh đã tốt nghiệp và đi ra thế giới từ MindX

16,5%

Học sinh đang học tập và làm việc tại 12 quốc gia trên thế giới

1650$

Là mức lương trung bình nhận được của học sinh sau 1,5 - 3 năm tốt nghiệp từ MindX

Về chúng tôi

MindX Technology School là hệ sinh thái giáo dục công nghệ - khởi nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Chúng tôi cung cấp các chương trình học bám sát quy trình làm việc thực tế tại các doanh nghiệp và lộ trình học cá nhân hoá phù hợp với nền tảng và mục tiêu của mỗi người. Không chỉ đào tạo sâu về chuyên môn, học viên còn được trau dồi kỹ năng mềm và các kiến thức liên ngành để đáp ứng chân dung ứng viên nhà tuyển dụng yêu cầu hiện nay, tăng khả năng cạnh tranh khi đi xin việc, đủ nền tảng để "go global" - làm việc tại các công ty công nghệ toàn cầu.

Đăng ký ngay

Bạn đã sẵn sàng chinh phục Full stack Marketing?

2 tháng - 16 buổi

1. Mục tiêu khoá học

2. Chương trình học chi tiết

Nhận tư vấn chi tiết

Module 1: Sale & Marketing nền tảng 

Buổi 1: Tổng quan các vị trí Marketing quan trọng trong hoạt động cung ứng và bán hàng của doanh nghiệp
- Các vị trí thường gặp trong Marketing và vai trò của chúng với doanh nghiệp : Product, Trade, Brand, Digital.
- Vai trò của Marketing trong hành trình từ nhà sản xuất đến khách hàng.
- Quy trình hoạch định chiến lược STP (Segmentation - Targeting - Positioning) với từng loại hình doanh nghiệp. 

Buổi 2: Tổng quan về Bán hàng và Phân phối
- Các loại hình lực lượng bán hàng phổ biến thường gặp.
- Tìm hiểu về hệ thống phân phối và cách thiết lập các kênh phân phối qua tiêu chí phân loại điểm bán.
Bonus : Quy trình vòng đời một sản phẩm trên thị trường và điều chỉnh chiến lược bán hàng phù hợp.        

Buổi 3: Giới thiệu tổng quan về Omnichannel 
- Tìm hiểu về Omnichannel & thực hành xây dựng hệ thống kênh Omnichannel của doanh nghiệp. 

Module 2: Phân tích khách hàng và trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm

Buổi 4: Xác định phân khúc khách hàng 
- Phương pháp nghiên cứu các tập khách hàng, phân loại các đối tượng mục tiêu - Xác định nhóm khách hàng lợi nhuận cao và dễ dàng tiếp cận
- Xây dựng customer value proposition ( định vị giá trị khách hàng ) và xác định offering phù hợp dự trên phân khúc khách hàng.         
Buổi 5: Xây dựng Hành trình khách hàng và thông điệp với từng nhóm đối tượng
- Thực hành quy trình xây dựng Customer Journey và phương pháp cải thiện.
- Tìm hiểu một số format hành trình khách hàng mới phổ biến gần đây.         

Buổi 6: Thiết kế trải nghiệm khách hàng qua các điểm chạm
- Tìm hiểu về vai trò của trải nghiệm khách hàng tới doanh nghiệp. 
- Các methodology để đánh giá trải nghiệm khách hàng với các loại hình doanh nghiệp khác nhau.
- Phân biệt customer experience (CX) và customer support (CS).
- Phương pháp cải thiện trải nghiệm khách hàng.

Buổi 7: Giải case study : Phân tích và đánh giá hoạt động marketing của doanh nghiệp 

Module 3: Module 3 : Các function Marketing quan trọng trong hoạt động bán hàng của doanh nghiệp

Buổi 8: Bộ phận Brand Marketing 
- Vai trò của branding trong xây dựng mối quan hệ với khách hàng và thúc đẩy doanh số.
- Các hoạt động nằm trong branding.
- Phương pháp phân tích để lên định hướng phát triển brand của doanh nghiệp. 

Buổi 9: Bộ phận Trade Marketing
- Vai trò của trade trong việc tiếp cận khách hàng và xây dựng hiện diện thương hiệu.
- Các yếu tố quyết định hoạt động trade : Người mua hàng, kênh phân phối, chiến lược về giá.
- Các bước triển khai một trade campaign. 

Module 4: Phân tích chỉ số và lên kế hoạch Marketing đa kênh  

Buổi 10: Xác định KPI đồng bộ trên toàn hệ thống
- KPI là gì? Tại sao KPI quan trọng?
- Phương pháp xác định KPI đồng bộ và xuyên suốt hệ thống và hoạt động bán hàng của công ty
- Chi tiết KPI của function marketing và sales. 

Buổi 11: Tư duy trực quan dữ liệu
- Các loại hình chart phổ biến.
- Quy tắc visualize dữ liệu hợp lý, dễ đọc số và tối ưu cho việc làm báo cáo.
- Tracking performance của các function với dashboard và để tìm ra hướng xử lý vấn đề. 

Buổi 12: Cải thiện & tối ưu chỉ số 
- Framework tư duy và xác định vấn đề từ dữ liệu đã có.
- Phương pháp xử lý vấn đề và tối ưu chỉ số. 

Buổi 13: Lập kế hoạch Marketing đa kênh từ online đến offline (Integrated Marketing Strategy)
- Vai trò của việc đồng bộ dữ liệu về sản phẩm và khách hàng.
- Triển khai, phân phối nội dung và thông điệp sản phẩm đồng bộ trên toàn bộ hệ thống và điểm chạm.
- Xây dựng một kế hoạch Omnichannel trên một trang quản trị.  

Module 5: Thực hiện bài tập cuối khoá 

Buổi 14: Phổ biến dự án cuối khoá, hướng dẫn xây dựng Marketing đa kênh cho doanh nghiệp. 
Buổi 15: Coaching 1-1: Tư vấn định hướng sự nghiệp / Tư vấn chiến lược Sales Marketing hiện tại của doanh nghiệp (tự chọn). 
Buổi 16: Thuyết trình dự án cuối khoá.               
                                  

Marketing & Sales Integration

- Giúp học viên hệ thống hóa cách tiếp cận và tư duy chiến lược khi hoạch định chiến lược Sales Marketing của dự án. 
- Học viên hiểu Omni Channel và biết cách lên kế hoạch + triển khai phân phối nội dung đa kênh trên toàn bộ hệ thống & điểm bán"

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY

2 tháng - 16 buổi

1. Mục tiêu khoá học

2. Chương trình học chi tiết

Nhận tư vấn Khoá học Digital Marketing

Digital For Growth

Khóa học DIgital Marketing tại MindX sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ công cụ cũng và tư duy tối ưu - tăng trưởng để tạo ra sự khác biệt và cạnh tranh với hàng ngàn ứng viên trên thị trường.

- Kiến thức: Tổng quan về Digital Marketing. Xác định được mục tiêu kinh doanh và mục tiêu digital để thiết lập chiến dịch chạy kênh.
- Kỹ năng: Nắm vững đặc trưng và kỹ thuật chạy đa nền tảng. Khác biệt với khả năng thiết kế Landing page cho hiệu quả chuyển đổi cao.
- Tư duy: Tối ưu và Tăng trường khi nắm rõ đặc trưng nội dung chuyển đổi cao và khả năng phân tích - giám sát hiệu quả hoạt động.
Buổi 1: Nhập môn digital marketing
- Vai trò của digital marketing.
- Các kênh digital marketing và vai trò của chúng trong chiến lược marketing.
- Xác định tệp khách hàng phù hợp qua Chân dung khách hàng và Hành trình khách hàng.
- Tổng quan kế hoạch Digital Marketing.

Buổi 2 - 4: Quảng cáo trên nền tảng Meta
- Thuật toán của nền tảng Meta ( Facebook + Instagram ) và cấu trúc của meta ads.
- Xác định đối tượng khách hàng : Demographics, sở thích, hành vi, Custom Audience, Lookalike Audience
- Tạo nội dung hấp dẫn và hiệu quả trên Meta : Cách viết content quảng cáo và lựa chọn thiết kế hình ảnh phù hợp
- Cài đặt tài khoản doanh nghiệp, fanpage, tài khoản quảng cáo và pixel để tiến hành chạy quảng cá
- Tạo đối tượng, lưu đối tượng quảng cáo trên Meta
- Tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo trên Meta.
- Đọc và theo dõi hiệu quả chiến dịch bằng các chỉ số như lượt hiển thị, lượt click, tỷ lệ chuyển đổ
- Tối ưu hoá chiến dịch: Thêm bớt đối tượng, điều chỉnh ngân sách và cách chạy với ngân sách tự động,
- A/B Testing trong Meta để tìm ra phiên bản quảng cáo hiệu quả nhất
- Tiếp cận lại khách hàng tiềm năng qua phương pháp re-marketing.

Bonus : Ứng dụng AI vào tạo content.

Buổi 5: Website & landing page
- Nội dung và cấu trúc của Landing page : Làm thế nào để giới thiệu sản phẩm hiệu quả và thu hút khách hàng tiềm năng?
- Thực hành tạo landing page.
- Chỉ số cần lưu ý của Website và Landing page.

Buổi 6 - 9: Google Ads
- Tổng quan về Google Ad : Các khái niệm cơ bản, các loại chiến dịch quảng cáo và cấu trúc một chiến dịch quảng cáo.
- Nghiên cứu và lựa chọn từ khoá phù hợp nhằm tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng.
- Phương pháp tạo quảng cáo trong campaign : Xác định cấu trúc bài quảng cáo, viết tiêu đề hấp dẫn, mô tả chi tiết, sử dụng tiện ích mở rộng.
- Cài đặt Google Tag Manager ( GTM ) trên landing page để theo dõi và ghi nhận dữ liệu trên Googel Ad và Google Analytics.
- Theo dõi hiệu quả chiến dịch, phân tích các chỉ số trên trình quản lý quảng cáo, landing page và Google Analytics để đánh giá tính hiệu quả.
- Tối ưu hoá chiến dịch Google Ad : Phân tích và tối ưu từ khóa, điều chỉnh ngân sách, cải thiện nội dung chiến dịch dựa trên các chỉ số hiệu suất.
- Công cụ và tính năng nâng cao: Remarketing (quảng cáo lại), Audience Targeting (nhắm mục tiêu đối tượng), Automated Bidding Strategies (chiến lược đấu giá tự động).
- Tìm hiểu & triển khai quảng cáo hiển thị trên Google Display Network
- Quản lý đối tượng mục tiêu và thiết lập chuyển đổi nhằm theo dõi hành vi khách hàng và đánh giá hiệu quả của chiến dịch
- Tìm hiểu chiến lược giá thầu để tối ưu chi phí quảng cáo.

Buổi 10: Performance video content để chạy quảng cáo
- Đặc trưng nội dung video và ứng dụng trên các nền tảng khác nhau (Facebook, Instagram, TikTok).
- Thực hành tạo video trên capcut để chạy quảng cáo trên TikTok và Facebook Reel.

Buổi 11: Tiktok Shop & Tiktok ad
- Tạo và thiết lập tài khoản TikTok Shop và TikTok Ad
- Xây dựng và tổ chức một chiến dịch chạy quảng cáo trên TikTok : Lựa chọn mục tiêu, phân chia ngân sách và xác định đối tượng mục tiêu
- Tối ưu video quảng cáo trên TikTok

Buổi 12: Thuyết trình dự án cuối khoá

Tài liệu bổ trợ:
- Mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng với Advertising Network.
- Email marketing và Zalo Ads.
- Thu thập, xử lý và trực quan hóa dữ liệu với Excel.

Lưu ý quan trọng: Học viên ứng dụng các kiến thức học được vào áp dụng dự án xuyên suốt khoá học. Chủ đề là lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing cho một sản phẩm/dịch vụ cụ thể. Dự án sẽ được trình bày tại buổi thuyết trình dự án cuối khoá.



2 tháng - 16 buổi

1. Mục tiêu khoá học

2. Chương trình học chi tiết

Nhận tư vấn Khoá học Content

Content For Conversion

Cung cấp cho bạn bộ Mindset (Tư duy) - Skillset (Kỹ năng) - Toolset (Công cụ) để trở thành ứng viên Content Marketer nổi bật:
Mindset (Tư duy):
- Tư duy chiến lược: Xác định insight khách hàng để định hướng tuyến nội dung - Lên kế hoạch nội dung đa kênh.
- Tư duy phân tích: Khác biệt với tư duy phân tích để đánh giá nội dung và tối ưu hiệu suất chiến lược.
- Tư duy sáng tạo: Xác định thông điệp truyền thông "sáng tạo" hướng tới "hiệu quả".
Skillset (Kỹ năng):
- Kỹ năng nghiên cứu: Biết cách đánh giá và lựa chọn kênh phân phối nội dung (Facebook, Instagram, Website, Email, Tiktok, Youtube,..).
- Kỹ năng viết: Biết cách viết trúng, đúng insight các nội dung có chất lượng cao, tiêu đề hấp dẫn, cấu trúc logic, và hình ảnh sinh động. Định hướng viết nội dung chuyển đổi cao.
Toolset (Công cụ):
- Sử dụng thành thạo các công cụ: Google Keyword Planner, Buzzsumo, Hubspot, Google Analytics, ChatGPT phục vụ cho quá trình Nghiên cứu - Lên kế hoạch - Viết nội dung chuyển đổi - Tối ưu hoá.
Module 1: Content Marketing đa nền tảng (04 buổi)

Buổi 1: Tổng quan về lĩnh vực Marketing, một số framework chính và các khái niệm cơ bản.
Buổi 2: Nghiên cứu khách hàng mục tiêu: Xác định nhóm khách hàng, xây dựng Customer Journey Map.
Buổi 3: Xây dựng thông điệp cho chiến lược content.
Buổi 4: Lên kế hoạch nội dung đa kênh: Facebook, Instagram, Website, Email, Tiktok, Youtube.

Module 2: Viết nội dung đa nền tảng (08 buổi)

Buổi 5: Tổng quan kỹ năng viết: công thức viết content, kỹ năng thiết lập dàn ý, tìm từ khoá,...
Buổi 6: Organic Social Media Content
- Viết nội dung Facebook & Instagram ấn tượng tăng tương tác.
- Xây dựng cộng đồng bền vững bằng Organic Social Media Content.
Buổi 7: Performance Content - Viết quảng cáo tăng doanh số
- Lập kế hoạch Performance Content & viết nội dung quảng cáo.
- Thực hành làm việc với Digital để tối ưu nội dung
Buổi 8: SEO Content - Viết bài chuẩn SEO tăng truy cập
- Lập kế hoạch SEO Content / Kết hợp phân phối nội dung tự nhiên và trả phí.
- Thực hành nghiên cứu từ khóa, lên topic, outline, viết bài blog hoàn chỉnh & tối ưu hóa SEO onpage.
Buổi 9: Video Content - Viết nội dung video Tiktok
- Kỹ năng lập kế hoạch, thực hành viết kịch bản và tạo short video.
Buổi 10: Press Content - Viết bài PR hay để tăng người đọc
- Các bước booking 1 bài PR trên báo chí, truyền hình, kênh thông tin,.. và thực hành viết bài PR.
- Thực hành quy trình booking và viết brief cho bên thứ ba: báo chí, truyền hình, kênh thông tin, agency, KOLs,..
Buổi 10: Các metrics đánh giá hiệu quả chiến dịch nội dung
Buổi 11: Thuyết trình dự án cuối khoá.

Tài liệu bổ trợ:
- Chiến lược xây dựng nội dung dài hạn (Inbound & Branding).
- Xu thế trong lĩnh vực Marketing (Influencer marketing, Affiliate Marketing,..)
- Career kickstart: Hướng dẫn xây dựng CV/Portfolio, kỹ năng phỏng vấn.

Lưu ý quan trọng: Học viên sẽ được ứng dụng các kiến thức học được vào làm project thực hiện kế hoạch & triển khai content hoàn chỉnh cho một sản phẩm cụ thể. Project sẽ được trình bày tại buổi thuyết trình dự án cuối khoá.

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY