LỘ trình học Digital for growth

Lợi ích của khóa học

điểm nổi bật

ĐĂNG KÝ NGAY

KHÓA HỌC
DIGITAL FOR GROWTH

Tối ưu để tăng trưởng

Xây dựng kỹ thuật chạy PERFORMANCE đa nền tảng
Trang bị tư duy PHÂN TÍCH DỮ LIỆU tối ưu hiệu quả

Điểm nổi bật khoá học

Khoá học dành
cho ai?

Sau khóa học nhận được gì?

Chương trình học chi tiết

Nền kinh tế toàn cầu vẫn đang trong giai đoạn đầy biến động. Thế nhưng, Digital Marketing vẫn duy trì được sức hút của mình trong thị trường lao động với tốc độ tăng trưởng dự kiến lên tới 9,5% vào năm 2025 (Theo Research and Markets). 
Hấp dẫn là thế nhưng yêu cầu đối với Digital Marketer cũng ngày một thực tế và khắt khe hơn. Mức lương, mức thưởng, giá trị của đội ngũ Digital Marketing hiện tại được đánh giá qua hiệu quả của từng đồng chi phí quảng cáo, và luôn hướng đến
“Tối ưu” “Tăng trưởng”.
Trong bối cảnh đó, Digital Marketer không thể chỉ dừng lại ở việc thành thạo các kỹ thuật performance đa nền tảng, mà cần phát triển cả kỹ năng tổ chức triển khai và phân tích dữ liệu, tối ưu hiệu quả, năng suất bằng công nghệ hiện đại. Mục tiêu cuối cùng là để giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định nhanh chóng và thu lợi nhiều nhất. 

TỔNG QUAN VỀ NGÀNH

TOP 7 NGÀNH NGHỀ
XU HƯỚNG NĂM 2024

1

2

3

4

5

6

7

Công nghệ thông tin

Theo: Glints

Cùng MindX chinh phục DIGITAL FOR GROWTH

Trang bị bộ công cụ toàn diện và tư duy phân tích - tối ưu - tăng trưởng để tạo ra sự khác biệt và cạnh tranh với hàng ngàn ứng viên trên thị trường. 

Xây dựng

Truyền thông - Marketing

Thương mại điện tử

Y - Dược

Ngoại ngữ

Chuyên gia AI

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐÀO TẠO NĂNG LỰC LÀM VIỆC THỰC TẾ,
BÁM SÁT NHU CẦU THỊ TRƯỜNG VỚI

Chương trình học ứng dụng các công cụ thịnh hành như Google Analytics, Mailchimp, Hotjar, Ladipage, UI Pattern, PowerBI,...

Đào tạo toàn diện về cả kiến thức Digital Marketing và tư duy chiến dịch, kỹ thuật tối ưu chỉ số performance trên đa nền tảng.

Mô hình đào tạo ""ON JOB TRAINNING""
Thời lượng thực hành chiếm hơn 50%Thực chiến tối thiểu 1 dự ánHọc cùng Case-study - Làm cùng đề bài doanh nghiệp"

Chương trình học toàn diện

Đào tạo công cụ ứng dụng cao

Làm được việc ngay sau khoá học

AI CÓ THỂ THAM GIA KHÓA HỌC NÀY?

Sinh viên, người chuyển ngành định hướng làm việc trong lĩnh vực digital marketing, cần trang bị kiến thức nền tảng, tư duy và kỹ thuật performance thực tế trong thời gian sớm nhất.

Sinh viên khối ngành PR - Truyền thông, Báo chí, Marketing muốn chuẩn bị kiến thức nền tảng và kỹ năng digital marketing thực chiến để gia nhập ngành

Junior Marketer muốn hệ thống hoá kiến thức toàn diện của Digital Marketing, nâng cao chuyên môn và bổ sung các kỹ năng công nghệ/phân tích dữ liệu và tư duy phân bổ ngân sách chiến dịch.

SAU KHÓA HỌC BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ?

VỀ KIẾN THỨC

VỀ KỸ NĂNG

VỀ TƯ DUY

- Nắm vững kiến thức tổng quan về Digital Marketing. 
-
Làm chủ Google Ads, Facebook AdsTiktok.
- Củng cố kiến thức về  thương hiệu, đối tượng khách hàng, đối thủ, chiến lược, chiến dịch, hệ thống mục tiêu, KPI và ngân sách.

- Nắm vững đặc trưng và kỹ thuật chạy  performance đa nền tảng.  
- Biết phân tích dữ liệu để nghiên cứu khách hàng, đối thủ, xác định mục tiêu, xây dựng chiến dịch, phân bổ ngân sách và tối ưu hiệu quả chuyển đổi.
- Biết cách theo dõi tiến trình, vận hành chiến dịch và đưa ra quyết định đạt hiệu quả tối đa. 

- Xây dựng tư duy kinh doanh để thiết lập chiến dịch chạy kênh.
- Có tư duy phân tích nội dung để vận hành kênh hiệu quả
- Định hướng tư duy chiến lược - chiến dịch để triển khai kế hoạch dài hạn.

1

3

1

2

Thiết lập kế hoạch phân phối và chọn kênh (Paid - Owned - Earned)
- Xác định chân dung và hành trình khách hàng. 
- Nghiên cứu & đánh giá đối thủ. 
- Đo lường hiệu quả content system bằng Goal Oriented Mindset. 
- Thiết lập KPI và ngân sách phù hợp cho từng giai đoạn. 
- Thiết lập chỉ số đo lường hiệu quả chiến dịch. 
- Thực hành vẽ hành trình khách hàng CJM (Customer Journey Mapping). 

Kỹ thuật chạy chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Google và Tiktok
- Thiết lập chiến dịch quảng cáo, tạo tệp khách hàng tuỳ chỉnh. 
- Sử dụng công cụ chuyên dụng để theo dõi hiệu quả, tối ưu ngân sách và chiến dịch.
- Tối ưu performance content.
- Đo lường hiệu quả, phân tích hậu chiến dịch

Học phần mở rộng 
- Tối ưu hồ sơ doanh nghiệp trên Google. 
- Thiết kế landing page cơ bản với Figma. Tối ưu landing page trong chiến dịch quảng cáo.
- Thiết lập tự động hoá Email Marketing và thực hành Drip Campaign.

2.1. Thu thập và theo dõi hiệu quả chiến dịch với Google Analytics
- Hướng dẫn kết nối Google Analytics để theo dõi hiệu quả chuyển đổi.
- Diễn giải dữ liệu HeatmapUser Session.   

2.2. Thu thập, Xử lý và Phân tích Dữ liệu với công cụ Data
- Thu thập và xử lý dữ liệu
- Trực quan hóa dữ liệu dưới dạng biểu đồ
- Phân tích và kết luận
- Thực hành Cohort Analysis & Đề xuất chiến lược giữ chân người dùng

CHƯƠNG TRÌNH HỌC CHI TIẾT

Module 1

NHẬP MÔN DIGITAL MARKETING

Module 2

PHÂN TÍCH DỮ LIỆU VÀ TỐI ƯU

PLATFORM & CHANNEL

Module 3

NHẬN TƯ VẤN CHƯƠNG TRÌNH HỌC CHI TIẾT

GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO

- Hoạt động 8 năm trong ngành Marketing: 5 năm làm Digital Marketing, 3 năm đảm nhận vị trí Marketing Manager.
- Kinh nghiệm làm việc đa lĩnh vực như: Truyền hình, giáo dục, bất động sản, thời trang, IOT, Game (thị trường quốc tế),...
- Nhân tài Đất Việt năm 2016 lĩnh vực IOT.

Chị Nguyễn Thị Xuân
Marketing Manager tại Công ty CP TDM

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA KHÓA HỌC
DIGITAL FOR GROWTH TẠI MINDX

LỘ TRÌNH HỌC CÁ NHÂN HÓA

ĐỘI NGŨ GIẢNG DẠY GIÀU KINH NGHIỆM

HỖ TRỢ GIỚI THIỆU VIỆC LÀM LÂU DÀI

Học viên sẽ được định hướng lộ trình phát triển nghề nghiệp và lộ trình học tập phù hợp với background và mục tiêu cá nhân. 
=> Định hướng đúng đắn, học hiệu quả, tiết kiệm thời gian & công sức. 

Giảng viên là những Senior có từ 3 năm kinh nghiệm trong ngành. Mentor có từ 1,5 năm làm việc trong lĩnh vực.
Bên cạnh giảng viên đứng lớp, mỗi nhóm 10-15 học viên sẽ có mentor hướng dẫn riêng. 

Được tham gia hệ thống workshop hướng dẫn tạo portfolio, chữa CV, rèn khả năng thuyết trình, mock interview với nhà tuyển dụng là đối tác của MindX.
Học viên đạt chuẩn đầu ra sẽ được đội ngũ headhunter của MindX hỗ trợ giới thiệu việc làm trong vòng 6 tháng đến 1 năm sau tốt nghiệp.

ĐĂNG KÝ NGAY

Cùng MindX đi tới
những công ty, đại học hàng đầu Việt Nam và thế giới!

6000$

Là mức lương MindX cam kết khi làm việc tại quốc tế

40.000+

Học sinh đã tốt nghiệp và đi ra thế giới từ MindX

16,5%

Học sinh đang học tập và làm việc tại 12 quốc gia trên thế giới

1650$

Là mức lương trung bình nhận được của học sinh sau 1,5 - 3 năm tốt nghiệp từ MindX

Về chúng tôi

MindX Technology School là hệ sinh thái giáo dục công nghệ - khởi nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. Chúng tôi cung cấp các chương trình học bám sát quy trình làm việc thực tế tại các doanh nghiệp và lộ trình học cá nhân hoá phù hợp với nền tảng và mục tiêu của mỗi người. Không chỉ đào tạo sâu về chuyên môn, học viên còn được trau dồi kỹ năng mềm và các kiến thức liên ngành để đáp ứng chân dung ứng viên nhà tuyển dụng yêu cầu hiện nay, tăng khả năng cạnh tranh khi đi xin việc, đủ nền tảng để "go global" - làm việc tại các công ty công nghệ toàn cầu.

HÀ NỘI
CƠ SỞ 1: Tầng 6, nhà C, toà nhà Chigamex, 22 Thành Công, Hà Nội.
CƠ SỞ 2: Tầng 2, 29T1 Hoàng Đạo Thuý, Trung Hoà,  Cầu Giấy, Hà Nội.
CƠ SỞ 3: Tầng 5, 71 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.
CƠ SỞ 4: Tầng 4, Toà B3.7 Hacinco, Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
CƠ SỞ 5: Tầng 4, TTTM V+, 505 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

HỒ CHÍ MINH: 
CƠ SỞ 1: Lầu 9, Toà nhà International Plaza, số 343 Phạm Ngũ Lão, TP.HCM.
CƠ SỞ 2: Lầu trệt và Lầu 1, 223 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
CƠ SỞ 3: Lầu trệt và Lầu 1, 618 đường 3/2, Phường 14, Quận 10, TP HCM.
CƠ SỞ 4: Lầu trệt và Lầu 1, 39 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 10, Quận 5, TP.HCM.
CƠ SỞ 5: Lầu 8, Tòa nhà Nam Giao, 261-263 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP HCM.
CƠ SỞ 6: Tầng 1, số 1 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM.
CƠ SỞ 7: Số490 Phạm Thái Bưởng, KĐT Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, Quận 7, TP HCM.
CƠ SỞ 8: Lầu 2, Toà nhà Khải Hoàn, 624 Lạc Long Quân, Phường 15, Quận 11, TP HCM.
CƠ SỞ 9: Lầu 2, 120-122 Phạm VănĐồng, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP HCM.
CƠ SỞ 10: 99 Lê Văn Việt, Phường Tân Phú, Quận 9, Quận Thủ Đức, TP HCM.

các kênh liên hệ

HOTLINE: 02477705666
EMAIL: contact@mindx.edu.vn

2 tháng - 16 buổi

1. Mục tiêu khoá học

2. Chương trình học chi tiết

3. Quyền lợi khi tham gia khoá học 

- Được tham gia Workshop "Xu thế trong lĩnh vực Marketing - Ứng dụng công nghệ trong xây dựng kế hoạch nội dung đa kênh". 
- Phân tích case study, template thực tế xuyên suốt chương trình đào tạo. 
- Nhận tư vấn 1-1 về chiến lược Sales Marketing hiện tại của Doanh nghiệp và đưa ra lời khuyên từ chuyên gia.

Nhận tư vấn chi tiết

Buổi 1 - 2: Sales & Marketing nền tảng
- Tổng quan về lĩnh vực Marketing và hiểu về Marketing Mix trong các ngành hàng khác nhau.
- Quy trình hoạch định chiến lược STP (Segmentation - Targeting - Positioning) với từng loại hình doanh nghiệp.
- Cách thiết lập kênh phân phối qua các tiêu chí phân loại điểm bán: Đinh lượng & Định tính.

Buổi 3 - 6: Omnichannel Fudamental 01 - Chân dung khách hàng và hành trình khách hàng
- Giới thiệu tổng quan về Omnichannel Fudamental và thực hiện xây dưng hệ thống kênh Omichannel của doanh nghiệp.
- Xây dưng hành trình khách hàng và thông điệp với từng nhómd dối tượng.
- Phân tích chân dung khách hàng và thiết kế trải nghiệm khách hàng qua các điểm chạm.
- Thuyết trình về Phân tích chân dung và hành trình khách hàng.

Buổi 7: Omnichannel Fudamental 02 - Social Marketing
- Thiết lập Zalo/Facebook Ads cho nhiều mục tiêu kinh doanh.
- Cách quản lý thương hiệu trên Social Marketing.
- Thực hành công cụ trên Zalo/Facebook để cấu hình triển khai leads data.

Buổi 8 - 9: Omnichannel Fudamental 02 - Marketing Automation
- Xây dựng chiến dịch Email Marketing với công cụ MailChimp. Thiết kế Email Marketing trong các hoạt động truyền thông dạng landing page.
- Cách xây dựng thông điệp ngắn qua SMS Marketing.
- Thiết lập và thu thập danh sách Email/SMS gửi hàng loạt tránh spam.
- Thiết lập kênh Chatbot trên Messenger.

Buổi 10: Mở rộng hệ thống thương mại trên nền tảng số - Extensive Digital Commerce (Shopee, Amazon,.)
- Hiểu về tiếp thị liên kết Affiliate Marketing.
- Hiểu về cách bán hàng Shopee/Amazon Seller.
- So sánh các công cụ quản lý Omnichannel: Kiot Viet, Haravan, Sapo.

Buổi 11 - 15: Xây dựng kế hoạch Omnichannel
- Lập kế hoạch Marketing đa kênh từ Online đến Offline (Intergrated Marketing Strategy).
- Đo lường và tối ưu: Phân tích dữ liệu với Bộ chỉ số đánh giá chất lượng và hiệu quả chiến dịch.
- Thiét lập chiến lược tạo nguồn tăng trưởng dài hạn thông qua hệ thống Content inbound & Branding.

Buổi 16: Coaching 1-1: Tư vấn chiến lược Sales Marketing hiện tại của doanh nghiệp và đưa ra lời khuyên

Marketing & Sales Intergration

- Giúp học viên hệ thống hóa cách tiếp cận và tư duy chiến lược khi hoạch định chiến lược Sales Marketing của dự án. 
- Học viên hiểu Omni Channel và biết cách lên kế hoạch + triển khai phân phối nội dung đa kênh trên toàn bộ hệ thống & điểm bán"

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐĂNG KÝ NGAY

2 tháng - 16 buổi

1. Mục tiêu khoá học

2. Chương trình học chi tiết

3. Quyền lợi khi tham gia khoá học 

- Được tham gia Workshop "Xu thế trong lĩnh vực Marketing - Ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực Marketing". 
- Phân tích case study và thực hiện 04 dự án digiram marketing thực tế xuyên suốt chương trình đào tạo. 
- Sở hữu các sản phẩm content chuyển đổi hiệu quả ngay trong quá trình học để cho vào CV/Portfolio. 

Nhận tư vấn chi tiết

Module 1: Nhập môn Digital Marketing
- Xác định chân dung và hành trình khách hàng trong môi trường digital. Nghiên cứu và đánh giá đối thủ. Thiết kập kế hoạch phân phối và chọn kênh.
- Goal Oriented Mindset - Hệ thống đo lường hiệu quả content system. Thiết lập KPI và ngân sách cho từng giai đoạn.

Module 2: Platform & Channels
- Facebook & Instagram: Các setup và triển khai chiến dịch trên Facebook và Instagram. Các metrics chính đánh giá hiệu quả chuyển đổi.
- Youtube & Tiktok: Cách setup và triển khai chiến dịch trên Youtube - Tiktok. Đối tượng chạy kênh - Hành vi khách hàng và các metrics đo lường hiệu quả chiến dịch.
- Google Ads & SEO: Google Search Ads campaigns: Keywords, Ad Text, Bidding, Lên kế hoạch và Tối ưu.
- Landing page: Nguyên lý thiết kế Landing Page hiệu quả. Kỹ thuật Testing và Tối ưu CTA.

Module 3: Tối ưu hoá hiệu quả chuyển đổi
- Tư duy phễu toàn diện và kết hợp đa nền tảng: Ads + Google Analytics
- Tư duy phân tích dữ liệu và Trình bày dữ liệu bằng Excel.

Digital For Growth

Khóa học DIgital Marketing tại MindX sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ công cụ cũng và tư duy tối ưu - tăng trưởng để tạo ra sự khác biệt và cạnh tranh với hàng ngàn ứng viên trên thị trường.

- Kiến thức: Tổng quan về Digital Marketing. Xác định được mục tiêu kinh doanh và mục tiêu digital để thiết lập chiến dịch chạy kênh.
- Kỹ năng: Nắm vững đặc trưng và kỹ thuật chạy đa nền tảng. Khác biệt với khả năng thiết kế Landing page cho hiệu quả chuyển đổi cao.
- Tư duy: Tối ưu và Tăng trường khi nắm rõ đặc trưng nội dung chuyển đổi cao và khả năng phân tích - giám sát hiệu quả hoạt động.

2 tháng - 16 buổi

1. Mục tiêu khoá học

2. Chương trình học chi tiết

3. Quyền lợi khi tham gia khoá học 

- Được tham gia Workshop "Xu thế trong lĩnh vực Marketing - Ứng dụng công nghệ trong xây dựng kế hoạch nội dung đa kênh". 
- Phân tích case study, template thực tế xuyên suốt chương trình đào tạo. 
- Sở hữu các sản phẩm content chuyển đổi hiệu quả ngay trong quá trình học để cho vào CV/Portfolio.   

Nhận tư vấn chi tiết

Buổi 1: Marketing nền tảng
- Tổng quan kiến thức nền tảng về Marketing, các framework chính và hiểu rõ vai trò của marketing trong kinh doanh.

Buổi 2 - 5: Nghiên cứu và lập kế hoạch
- Nghiên cứu về thương hiệu và thị trường.
- Nghiên cứu khách hàng để xác định đúng đối tượng mục tiêu và xây dựng Customer Journey Mapping.
- Xây dựng kế hoạch (Plan) và sơ đồ nội dung (Content Mapping) theo phễu chuyển đổi khách hàng và phát triển đa kênh: Facebook, Instagram, Website, Email, Tiktok, Youtube.

Buổi 6 - 11: Thực chiến nội dung đa nền tảng
- Kỹ thuật thực thi một số loại content: News Content, Inforgaphic, Know-how, Interview, Storytelling.
- Organic Social Media Content: Viết nội dung Facebook & Ingstagram ấn tượng đăng tương tác.
- Performance Content: Viết quảng cáo tăng doanh số.
- Seo Content: Viết bài chuẩn seo tăng truy cập.
- Video Content: Viết nội dung video Tiktok/Youtube và kỹ thuật định hướng nội dung, kịch bản viral.
- Press Content: Viết bài PR hay để tăng người đọc và các bước booking bài PR trên báo chí, truyền hình, v.v.

Buổi 12 - 14: Đo lường và Tối ưu
- Nhận biết các metrics đánh giá hiệu quả chiến dịch nội dung.
- Xây dựng hệ thống content Inbound & branding & Tự động hoá chiến dịch Inbound Marketing với Hubspot.
- Tìm hiểu các xu thế mới trong lĩnh vực Marketing: Affiliated, KOL-KOC, v.v.

Buổi 15 - 16: Xây dựng Portfolio cho Content Marketer
- Hướng dẫn cách xây dựng CV & Portfolio nổi bật.
- Các típ chuẩn bị phỏng vấn và khi tham gia phỏng vấn.
- Mock Interview: Tham gia phỏng vấn demo với các Senior Marketer và đại diện nhà tuyển dụng.

Content For Conversion

Cung cấp cho bạn bộ Mindset (Tư duy) - Skillset (Kỹ năng) - Toolset (Công cụ) để trở thành ứng viên Content Marketer nổi bật:
Mindset (Tư duy):
- Tư duy chiến lược: Xác định insight khách hàng để định hướng tuyến nội dung - Lên kế hoạch nội dung đa kênh.
- Tư duy phân tích: Khác biệt với tư duy phân tích để đánh giá nội dung và tối ưu hiệu suất chiến lược.
- Tư duy sáng tạo: Xác định thông điệp truyền thông "sáng tạo" hướng tới "hiệu quả".
Skillset (Kỹ năng):
- Kỹ năng nghiên cứu: Biết cách đánh giá và lựa chọn kênh phân phối nội dung (Facebook, Instagram, Website, Email, Tiktok, Youtube,..).
- Kỹ năng viết: Biết cách viết trúng, đúng insight các nội dung có chất lượng cao, tiêu đề hấp dẫn, cấu trúc logic, và hình ảnh sinh động. Định hướng viết nội dung chuyển đổi cao.
Toolset (Công cụ):
- Sử dụng thành thạo các công cụ: Google Keyword Planner, Buzzsumo, Hubspot, Google Analytics, ChatGPT phục vụ cho quá trình Nghiên cứu - Lên kế hoạch - Viết nội dung chuyển đổi - Tối ưu hoá.